Guest post - iOS 17 được mong đợi hơn hết với chức năng hiện mặt người gọi

Guest post - iOS 17 được mong đợi hơn hết với chức năng hiện mặt người gọi

Guest post - iOS 17 được mong đợi hơn hết với chức năng hiện mặt người gọi

Về Guest post (guest posting hay guest blogging ) là một bài đăng trên website hay blog của cá nhân hay doanh nghiệp khác, thường là trong ...
tháng 6 24, 2023

Về Guest post (guest posting hay guest blogging) là một bài đăng trên website hay blog của cá nhân hay doanh nghiệp khác, thường là trong cùng lĩnh vực. Nhằm xây dựng mối quan hệ, tăng độ phủ thương hiệu, authority và tăng các backlink chất lượng (đa số là Dofollow) trỏ về website của bạn.

Guest posts (or guest posting) is publishing and article on someone else’s website. And people do this so they can get more brand awareness and traffic back to their own website (also known as referral traffic).


Tính năng Contact Posters trên iOS 17 sẽ giúp việc nhận các cuộc gọi thêm phần thú vị



Apple đã công bố iOS 17 với tính năng Contact Posters mới dành cho màn hình chờ nhận cuộc gọi. Ảnh: Apple.

Có khi bạn sẽ quan tâm :


iOS 17 vừa được công bố đầu tháng này có tính năng Contact Posters dành cho màn hình chờ nhận cuộc gọi.

Với Contact Posters, Apple hướng tới việc định hình lại cách người dùng xem và tương tác với các liên hệ của mình. Tính năng này cho phép người gọi tùy chỉnh hình ảnh của mình xuất hiện trên màn hình chờ cuộc gọi của người nhận. Hình nền chờ này có thể được cá nhân hóa với nhiều hình ảnh, phông chữ và biểu tượng, giúp cuộc gọi tới sinh động hơn.

Các hình ảnh (được Apple gọi là poster) toàn màn hình sẽ hiển thị cho các cuộc gọi đến, tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime. Chúng cũng được tích hợp vào bảng chia sẻ iOS 17 và hoạt động với các ứng dụng gọi điện của bên thứ ba, chẳng hạn như WhatsApp. Với chế độ xem trước toàn màn hình, người dùng chỉ cần nhìn lướt qua điện thoại là biết được ai đang gọi cho mình.



Tính năng Contact Posters trên iOS 17 cho phép người gọi tùy chỉnh hình ảnh xuất hiện trên màn hình chờ cuộc gọi. Ảnh: Apple.

Đừng bỏ qua hướng dẫn bán hàng của AMZ:

Người dùng cũng có thể chia sẻ Contact Posters của mình với người khác một cách dễ dàng thông qua một tính năng mới mang tên NameDrop. Cách thức hoạt động của NameDrop tương tự như AirDrop, nhưng có phần đơn giản hơn khi chỉ cần chạm hai chiếc iPhone, hoặc iPhone với Apple Watch và thông tin liên hệ sẽ được chia sẻ.

Tương tự các thế hệ iOS trước, bản thử nghiệm iOS 17 dành cho nhà phát triển đã được phát hành, sau đó sẽ mở rộng cho người dùng trong tháng 7, trước khi ra mắt chính thức vào tháng 9 cùng với iPhone 15.

Lý do nên tắt smartphone 5 phút mỗi ngày

Theo lời khuyên của chuyên gia an ninh mạng, thao tác khởi động lại smartphone thường xuyên có thể ngăn chặn mã độc tấn công thiết bị.

Có thể bạn đang tìm: nattoenzym red rice ăn được không, nattoenzym red rice dhg, nattoenzym red rice dhg chai 60 vien,

Trong thông báo bổ nhiệm điều phối viên an ninh mạng quốc gia đầu tiên của Australia vào ngày 23/6, Thủ tướng Anthony Albanese khuyên người dân khởi động lại smartphone mỗi ngày một lần để phòng ngừa tấn công mạng.

"Chúng ta cần huy động các nguồn lực tư nhân, và cũng cần huy động người tiêu dùng. Tất cả có trách nhiệm. Điều đơn giản, hãy tắt điện thoại của bạn 5 phút mỗi đêm. Làm điều đó mỗi 24 giờ, trong lúc bạn đánh răng hoặc làm bất cứ việc gì", ông Albanese cho biết.

Đây không phải lần đầu người dùng được khuyên khởi động lại smartphone thường xuyên. Năm 2020, Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ ban hành bộ quy tắc bảo mật thiết bị di động, gồm khởi động lại điện thoại thông minh một lần mỗi tuần để ngăn chặn hacker xâm nhập.

Theo Guardian, các chuyên gia an ninh mạng đồng tình rằng đây là biện pháp cơ bản nhằm bảo vệ smartphone trong một số trường hợp nhất định.

Tiến sĩ Priyadarsi Nanda, giảng viên cấp cao về lập trình an ninh mạng tại Đại học Công nghệ Sydney, cho biết khởi động lại smartphone sẽ đóng mọi ứng dụng và tác vụ chạy ngầm có khả năng đánh cắp dữ liệu.

"Với mức độ sử dụng smartphone trong cuộc sống, chúng tôi biết nhiều người không tắt điện thoại suốt năm", Nanda nói thêm. Ông lưu ý những người đặt báo thức trên điện thoại có thể bật nguồn thiết bị cả ngày.

Có lẽ bạn sẽ muốn xem : bảo hiểm phi nhân thọ, bao thanh toán, giá nhân dân tệ hôm nay, các ngân hàng cho vay online, đô sang vnd

Thay vì khởi động lại smartphone, người dùng có thói quen tắt ứng dụng trong màn hình đa nhiệm. Tuy nhiên, một số tác vụ chạy ngầm nhất định (bao gồm mã độc) chỉ có thể vô hiệu hóa bằng cách tắt nguồn thiết bị.



Tắt nguồn điện thoại mỗi đêm

"Nếu một tác vụ đang được hacker thực thi, việc tắt nguồn điện thoại sẽ phá vỡ quy trình. Kể cả khi giải pháp chỉ có tác dụng khi tắt nguồn, điều đó chắc chắn khiến tin tặc khó chịu. Thao tác này có thể không hoàn toàn bảo vệ bạn, nhưng có thể khiến tin tặc gặp khó khăn hơn", ông Nanda chia sẻ.

Dù ủng hộ thói quen khởi động lại smartphone thường xuyên, một số chuyên gia cho rằng thao tác này có thể không ảnh hưởng đến các tin tặc quyết tâm nhắm vào cá nhân cụ thể.

Nhiều mã độc hiện nay sử dụng kỹ thuật zero-click, có thể tự động kích hoạt mà không cần thao tác của người dùng.

Có thể bạn sẽ muốn xem :

Tiến sĩ Arash Shaghaghi, giảng viên cấp cao về an ninh mạng tại Đại học New South Wales, cho rằng việc khởi động lại smartphone mỗi ngày có thể tạo thói quen tốt cho người dùng, và khiến tin tặc "tìm phương tiện thay thế khác để tấn công thiết bị sau khi bật nguồn trở lại".

iPhone sắp có nâng cấp giúp người dùng bớt mỏi mắt, chống cận thị

iOS 17 bổ sung tính năng quan trọng cho iPhone, giúp bảo vệ mắt của người sử dụng.

Apple công bố iOS 17 tại sự kiện WWDC diễn ra vào đầu tháng 6. Hệ điều hành này sẽ chính thức đến tay người dùng từ cuối năm nay, hỗ trợ iPhone XS, XS Max, XR trở về sau.

Đáng chú ý, trong phiên bản thử nghiệm (beta), iOS 17 được trang bị tính năng Screen Distance (khoảng cách màn hình), bảo vệ mắt bằng cách đưa ra cảnh báo khi người dùng đặt máy quá gần.

Trong những năm qua, Apple đã giới thiệu một số công cụ iOS hữu ích như Night Shift, True Tone và Dark Mode để tăng cường khả năng bảo vệ mắt bằng cách giảm ánh sáng xanh và độ sáng của các ứng dụng.

Những công cụ này có thể cải thiện khả năng bảo vệ mắt bằng cách giảm bước sóng ánh sáng xanh, điều chỉnh độ sáng của ứng dụng và tạo giao diện màn hình tự nhiên hơn trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Trong iOS 17, tính năng Screen Distance sẽ cảnh báo nếu người dùng giữ iPhone quá gần mắt trong thời gian dài. Theo Apple, tính năng tùy chọn này nhằm mục đích giảm mỏi mắt nói chung và giảm nguy cơ cận thị ở trẻ em thường xuyên sử dụng các thiết bị của Apple.

Để bảo vệ mắt, người dùng nên duy trì khoảng cách 40-45 cm. Sau khi kích hoạt Screen Distance, tính năng này sẽ đưa ra cảnh báo iPhone is Too Close (iPhone quá gần) nếu khoảng cách giảm xuống dưới 30 cm.

Khi bạn điều chỉnh iPhone về một khoảng cách an toàn, màn hình sẽ xuất hiện dấu tích xanh, cho phép chạm vào Continue và hoạt động bình thường trở lại. Bên cạnh cảnh báo Screen Distance, Apple sẽ hiển thị một thông báo có nội dung: "Giữ iPhone trong tầm tay có thể bảo vệ thị lực của bạn".

Để bật tính năng hữu ích này trong iOS 17, người dùng vào mục Settings > Screen Time. Trong phần Limit Usage nhấn vào Screen Distance. Tại đây, chức năng giới thiệu ngắn gọn về cách thức hoạt động, nhấn Continue và Turn On Screen Distance ở màn hình tiếp theo để hoàn tất thiết lập.

Tính năng Screen Distance tương thích với iPhone XS và các model mới hơn. Ngoài ra, nó cũng hoạt động trên iPad Pro 11 inch và 12,9 inch được phát hành từ năm 2018 trở về sau, có khả năng nâng cấp lên iPadOS 17.


Có khi bạn sẽ quan tâm :


Guest post - iOS 17 được mong đợi hơn hết với chức năng hiện mặt người gọi Guest post - iOS 17 được mong đợi hơn hết với chức năng hiện mặt người gọiEli Style Review8.8stars based on9reviewsVề Guest post (guest posting hay guest blogging ) là một bài đăng trên website hay blog của cá nhân hay doanh nghiệp khác, thường là trong ...

Blogger Comments

  • Dịch vụ:
  • Guest Post |
  • Dịch Vụ SEO |
  • SEO Services |
  • Backlinks |
  • Organic Traffic |
  • Social Marketing |
  • Create SEO Website