Một số khóa học kỹ năng mềm bổ ích cho bạn

Một số khóa học kỹ năng mềm bổ ích cho bạn

Một số khóa học kỹ năng mềm bổ ích cho bạn

hiện, khi tuyển dụng các công ty đang có nhu cầu rất lớn về việc tuyển dụng và đào tạo các nhân sự sở hữu kỹ năng mềm xuất sắc. Để giải quyế...
tháng 6 26, 2023

hiện, khi tuyển dụng các công ty đang có nhu cầu rất lớn về việc tuyển dụng và đào tạo các nhân sự sở hữu kỹ năng mềm xuất sắc. Để giải quyết vấn đề này, các khóa học kỹ năng mềm được coi là một giải pháp nhanh và hiệu quả (có thể là khoá học trực tiếp, hybrid hoặc online). Chính thành thử, chuẩn y bài viết dưới đây, Tuyển sinh nhanh sẽ giới thiệu đến bạn các khoá học kỹ năng mềm tốt nhất mà bạn nên tham khảo ngay!

Khoa Hoc Ky Nang Mem

Kỹ năng mềm là gì? 

Trước khi tìm hiểu các khóa học kỹ năng mềm tốt nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Tại sao nhu cầu về kỹ năng mềm lại cao đến vậy. Kỹ năng mềm là những kỹ năng phi kỹ thuật liên can đến cách bạn làm việc. Chúng bao gồm cách bạn tương tác với đồng nghiệp, cách bạn giải quyết vấn đề và cách bạn quản lý công việc của mình.

Các nhà quản lý tuyển dụng thường lùng những ứng viên có kỹ năng mềm vì chúng giúp viên chức thành công hơn tại nơi làm việc. Kỹ năng mềm cũng rất quan yếu đối với sự thành công của hầu hết các nhà tuyển dụng. Xét cho cùng, gần như mọi công việc đều đề nghị viên chức tương tác với người khác theo một cách nào đó.

Một lý do khác khiến các nhà quản lý tuyển dụng và công ty dạo những ứng viên có kỹ năng mềm vì chúng là những kỹ năng có thể chuyển đổi và có thể được dùng trong mọi công việc khác liên can. Điều này làm cho các ứng viên có kỹ năng mềm trở thành những nhân viên rất dễ thích ứng và cực kỳ linh hoạt.

Các khóa học kỹ năng mềm có ích:

Khóa học kỹ năng mềm – PACE

Đây là một trong những khoá học kỹ năng mềm tốt nhất dành cho người đi làm tại Việt Nam. Học viện Quản trị PACE được đánh giá cao nhờ tiên phong trong công tác trao quyền cho doanh nghiệp trong công tác quản lý và phát triển hàng ngũ lãnh đạo các cấp để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trên thị trường trong nước và toàn cầu.

PACE lừng danh với hệ thống đối tác toàn cầu toàn diện tụ hội vào lĩnh vực quản lý với 8 trường trực thuộc (chuyên đào tạo các lĩnh vực quản lý gồm quản lý tổng hợp, quản lý nhân sự, quản lý tài chính, quản lý marketing, quản lý bán hàng, quản lý sinh sản, quản lý chuỗi cung ứng và quản lý dự án). quản lý), tám công ty thành viên (chuyên về tám lĩnh vực quản lý) và mười hai đối tác toàn cầu (các tổ chức hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực quản lý khác nhau).

// Đừng bỏ lỡ các nội dung hay trên: https://taichinhnhanh.com

Khóa học kỹ năng mềm: The 11 Essential Career Soft Skills – Udemy

Khóa học kỹ năng mềm này sẽ dạy bạn cách phát triển các kỹ năng có thể tạo ra sự dị biệt và xác định thành công trong sự nghiệp. cho nên, nhiều kỹ năng mềm thoạt nhìn có vẻ như là lẽ thường tình, nhưng chúng không được hầu hết người cần lao áp dụng một cách phổ biến. Khóa đào tạo kỹ năng mềm này sẽ giúp bạn có lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh. Nó cũng sẽ làm cho công việc, sự nghiệp và cuộc sống của bạn trở thành xăm hơn.

Bạn còn chần chờ gì nữa? Khóa học kỹ năng mềm này được thiết kế để hoàn tất chỉ trong một hoặc hai giờ nghỉ trưa. thành ra, bài học số một là, hãy dùng thời kì rảnh của bạn để liên tiếp học các kỹ năng mới thay vì chỉ thẩm tra tỷ số thể thao hoặc tin cẩn về người lừng danh vào bữa trưa. Không có gì khó khi học các kỹ năng mềm, miễn bạn sẵn sàng thử những điều mới và bắt đầu ngay hiện nay.

Humanities & Soft Skills - Khóa học kỹ năng mềm của edX

Dù nền tảng học thức của bạn là gì, phát triển một bộ kỹ năng mềm là nhân tố mấu chốt trong sự nghiệp của bạn. Việc có doanh nghiệp của riêng bạn và phát triển sự nghiệp của công ty sẽ phụ thuộc vào cách nhìn của thế giới và tốc độ đưa ra quyết định.

Bạn sẽ học được gì từ khoá học kỹ năng mềm của edX?

  • Phát triển một phong cách lãnh đạo phù hợp với thế mạnh của bạn và nhu cầu của công việc.
  • Giải quyết các vấn đề phức tạp đáp ứng lợi. và đích của các bên can dự.
  • thực hiện các kỹ năng và phong cách thương thuyết chính để thực hành các cuộc đàm phán hiệu quả và đạt được thỏa thuận thỏa đáng.
  • Phát triển kỹ năng giao tế: cả quyết và đồng cảm.
  • Phát triển các kỹ năng cho phép bạn đạt được và tối ưu hóa kết quả trong công việc.
  • Nội tâm hóa các yếu tố và tiêu chuẩn trí não là một phần của quá trình tư duy phản biện.

Developing Interpersonal Skills – Khóa học kỹ năng mềm của IBM

Khóa học ngắn hạn này được thiết kế để dạy bạn cách giao dịch với những người mà bạn làm việc cùng theo cách tả sự tự tin và mang lại cho họ cảm giác đáng tin tức. Khi tham gia khóa học kỹ năng mềm này, bạn sẽ học cách khẳng định tầm ảnh hưởng của mình và cách bạn có thể dùng những kỹ năng mềm để thực hiện những việc như giải quyết vấn đề giữa mọi người tại nơi làm việc.

Chắc chắn sẽ có mâu thuẫn nảy sinh trong công việc, và khi tham gia khóa học này, bạn sẽ đạt được các kỹ năng giao du cấp thiết để giải quyết mâu thuẫn. Bằng cách học các kỹ năng giao dịch mà khóa học này trang bị, bạn sẽ đạt được một số kỹ năng nền móng giúp mở đường cho thành công của bạn.

How to Develop Soft Skills for Sustainability – Future Learn

Với tính bền vững là trọng điểm chính của cộng đồng toàn cầu ngày nay, điều quan yếu là mọi người đều có kỹ năng để làm việc cùng nhau và mang lại thay đổi tích cực ở mọi cấp độ.

Khóa học kỹ năng mềm kéo dài 16 tuần đến từ Đại học Ubiquity cung cấp phần giới thiệu nhanh về các đích Phát triển vững bền của Liên Hợp Quốc và các kỹ năng mềm mà bạn cần để giúp cộng đồng toàn cầu hướng tới các mục tiêu đó.

Khi thế giới nối thay đổi, ý thức đồng đội và sự hiệp tác càng ngày càng trở thành quan trọng hơn bao giờ hết. Trong khóa học này, bạn sẽ khám phá các kỹ năng mềm liên quan đến xây dựng lòng tin, sự đa dạng và hòa nhập, xây dựng nhóm và hợp tác để bạn có thể làm việc tốt hơn trong môi trường siêu phức tạp.

Giải quyết vấn đề là một kỹ năng quan trọng trong bất kỳ môi trường nào, nhưng đặc biệt là trong một thế giới đang phát triển, nơi các vấn đề thường mới và phức tạp.

Bạn sẽ tìm hiểu vai trò của trí não cảm xúc trong việc giải quyết các vấn đề, đặc biệt là những vấn đề can hệ đến sức khỏe tâm thần. Sau đó, bạn sẽ phát triển các kỹ thuật tư duy phản biện, soát các cách suy nghĩ dị biệt về các chủ đề và tính đến các ý kiến văn hóa khác nhau.

People and Soft Skills for Professional and Personal Success – Khóa học kỹ năng mềm của IBM

Chuyên môn này nhằm mục đích giúp bạn phát triển những con người mạnh mẽ này cũng như các kỹ năng và hành vi mềm bao gồm:

  • Tạo và cung cấp các bài thuyết trình có tác động;
  • Làm việc chuyên nghiệp để mang lại chất lượng công việc & trải nghiệm;
  • hợp tác hiệu quả với các nhóm;
  • giao tế năng suất và hiệu quả;
  • Xử lý các thách thức, giải quyết các vấn đề và thực hiện các giải pháp.

Chương trình bao gồm 5 khóa học ngắn hạn mà bạn có thể tham dự theo bất kỳ thứ tự nào, sau đó là khóa học đánh giá cuối khóa. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ phát triển kiến thức và biểu lộ sự hiểu biết về những kỹ năng thiết yếu này.

Khóa học kỹ năng mềm – Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM

Nâng cao hiệu quả công việc không chỉ là mục tiêu cá nhân của mỗi người trong tổ chức mà còn là nhu cầu của cấp quản lý đối với nhân viên trong bộ phận của mình. Nhưng làm thế nào để công việc trở thành hiệu quả hơn? Làm thế nào để biểu thị hết những ích lợi, đặc điểm của mỗi cá nhân chủ nghĩa nhằm tối đa hóa hiệu quả công việc?

Là một Nhà quản lý, bạn luôn quan hoài đến:

  • vì sao vì sao nhân viên của tôi luôn bận rộn nhưng lại tạo ra kết quả kém?
  • Làm thế nào để viên chức tụ họp trong công việc?
  • Làm cách nào để nâng cao hiệu quả công việc của viên chức?

Là một viên chức, bạn luôn tự hỏi:

  • Làm thế nào tôi có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình?
  • Làm thế nào để tôi có thể trở nên một hình mẫu hiệu quả cho toàn công ty?

Khóa học kỹ năng mềm SOFT SKILLS đến từ SAM sẽ cung cấp các kỹ năng mềm cho nhân viên, chủ doanh nghiệp và giúp họ dạn dĩ khẳng định mình nơi công sở. Bộ chương trình bao gồm:

1. Khả năng soạn thảo văn bản

2. Khả năng quản lý thời gian

3. Khả năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc

4. Khả năng giao du hiệu quả

5. Khả năng thuyết trình mạnh mẽ

Nguồn: https://tuyensinhnhanh.online/cac-khoa-hoc-ky-nang-mem-can-thiet.html


Có thể bạn sẽ thích :

Một số khóa học kỹ năng mềm bổ ích cho bạn Một số khóa học kỹ năng mềm bổ ích cho bạnEli Style Review8.8stars based on9reviewshiện, khi tuyển dụng các công ty đang có nhu cầu rất lớn về việc tuyển dụng và đào tạo các nhân sự sở hữu kỹ năng mềm xuất sắc. Để giải quyế...

Blogger Comments

  • Dịch vụ:
  • Guest Post |
  • Dịch Vụ SEO |
  • SEO Services |
  • Backlinks |
  • Organic Traffic |
  • Social Marketing |
  • Create SEO Website