Guest blog - Thời trang nữ đang cải biến miếng dán ngực thành 'trang sức vòng một'

Guest blog - Thời trang nữ đang cải biến miếng dán ngực thành 'trang sức vòng một'

Guest blog - Thời trang nữ đang cải biến miếng dán ngực thành 'trang sức vòng một'

- Memphis City - Các nhà tạo mẫu, người mẫu nổi tiếng đang nắm quảng cáo thiên hướng diện váy áo lộ miếng dán. Điều này giúp mẫu phụ kiện kh...
tháng 6 02, 2023

- Memphis City - Các nhà tạo mẫu, người mẫu nổi tiếng đang nắm quảng cáo thiên hướng diện váy áo lộ miếng dán. Điều này giúp mẫu phụ kiện không còn quá xa lạ.



Hình ảnh Kendall Jenner diện mẫu váy táo tợn của nhà thiết kế David Koma gây để ý. Thiết kế có phom bó sát, tạo điểm nhấn với họa tiết bông hoa bằng chất liệu da, che vòng một. Chi tiết màu đỏ trở nên điểm nhấn của mẫu đầm. Kiểu y phục dùng miếng dán che ngực làm điểm nhấn không còn quá xa lạ. Trào lưu này từng xuất hiện trên thảm đỏ cùng Cara Delevingne, Doja Cat.

thời kì gần đây, nhiều nhà mốt hăng hái lăng xê khuynh hướng dùng miếng dán dáng điệu che ngực. Họ đưa mẫu y phục táo bạo vào bộ sưu tập Ready-to-Wear. Sự quảng cáo của nhà thiết kế và các nghệ sĩ nổi danh khiến mẫu đầm gợi cảm trở nên phổ thông, được dùng trong đời thường.

Đừng bỏ lỡ các nội dung tài chính đầu tư trên: https://taichinhnhanh.com

Miếng dán che ngực trong thời trang đời thường

Theo The Guardian, miếng dán ngực thường nằm bên dưới lớp áo đang xuất hiện một cách lộ liễu. Chúng được làm bằng họa tiết độc đáo thay cho những miếng dán màu nude quen thuộc.

Schiaparelli là một trong những nhà mốt giúp trào lưu diện y phục khoe miếng dán ngực độc đáo trở nên nức danh hơn. tham gia lễ trao giải Billboard Music, Doja Cat diện thiết kế táo tợn, có họa tiết sừng nhọn che vòng một của thương hiệu Pháp. Nhà mốt tích cực lăng xê kiểu váy này bằng cách giới thiệu chúng trong bộ sưu tập Thu 2021, Xuân 2022 và Thu 2022.

Gần đây, Loewe gây để ý khi lăng xê mẫu váy dùng lá che ngực. Nhà mốt giới thiệu thiết kế bất đối xứng, có một miếng dán ngực hình lá trong bộ sưu tập Xuân 2023. Kiểu y phục này được Dakota Fanning diện tại tiệc tối diễn ra vào tháng 3.



Loewe, Schiaparelli tích cực quảng cáo váy áo lộ phụ kiện che ngực. Ảnh: Vogue.

Đừng bỏ lỡ các nội dung sức khỏe trên: https://chamsocsuckhoetinhthan.com




Loewe, Schiaparelli hăng hái lăng xê váy áo lộ phụ kiện che ngực. Ảnh: Vogue.

Mẫu váy của Loewe tạo cảm giác độc đáo, cá tính. Trong khi đó, những thiết kế của David Koma cho thấy sự táo tợn, gợi cảm. Thương hiệu này quảng cáo y phục có miếng dán ngực trong bộ sưu tập Xuân 2023, Thu 2023. Mẫu váy lộ miếng dán của Kylie Jenner nằm trong bộ sưu tập Thu 2023, trị giá 1.515 USD.

Vào năm 1985, miếng dán ngực từng xuất hiện trên sân khấu thời trang của Thierry Mugler. Tuy nhiên, ở thời khắc đó, các thiết kế bị cho là không có tính vận dụng. Năm 2015, thiên hướng này xuất hiện trong bộ sưu tập của Tom Ford, Saint Laurent. Các nhà mốt đều theo đuổi phong cách gợi cảm, mạnh mẽ.

Nhiều nhà mốt tận dụng miếng dán ngực độc đáo thành điểm nhấn cho y phục.

Trang sức vòng một

Sarah Thornton, tác giả của Uplifting Sagas: The Top Half of Women's Liberation, cho biết: "Việc diện đồ lộ miếng dán ngực không phải chưa từng có". Cô giải thích thêm những miếng dán độc đáo trở nên phổ thông nhờ Burlesque (show múa thoát y nghệ thuật). Trước đó, phái đẹp không có nhu cầu dùng hay biết đến món phụ kiện này.

Chúng được coi như "món đồ trang sức cho ngực". Năm 1920, các miếng dán được dùng khá phổ biến để ngăn các vũ công vi phạm luật chống ngực trần. Một trong những lý do khiến miếng dán ngực phổ biến là các chất liệu như sequins, kim cương giả... có giá thành hợp lý.

đích chính của miếng dán nhằm che đi vòng một. Tuy nhiên, việc dùng những miếng dán có mẫu mã độc đáo được cho là có ý nghĩa khác.

Có thể bạn quan tâm: nattoenzym 670 fu, nattoenzym của dược hậu giang, nattoenzym của hậu giang,

Nhà tâm lý học thời trang Carolyn Mair tin rằng Delevingne và Doja Cat sử dụng trang phục lộ phụ kiện che ngực để lôi cuốn sự để ý và kích thích sự quan sát.

Các nghệ sĩ quảng cáo thiên hướng này trên thảm đỏ để gây để ý. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, tính vận dụng của thiết kế vẫn là câu hỏi được giới mộ điệu quan tâm.





Bella Hadid, Kendall Jenner lăng xê thiên hướng lộ phụ kiện che ngực. Ảnh: Splash News, kendalljenner.

Kendall Jenner, Bella Hadid đã phối trang phục đời thường với miếng dán ngực. Đồng thời, Loewe, David Koma giới thiệu các thiết kế có thể mặc hàng ngày. Mẫu đầm bất đối xứng của Loewe không quá hở hang. Mặt khác, mẫu phụ kiện che ngực tạo cảm giác cá tính, khác biệt. Trong khi đó, chiếc váy của David Koma có thêm lớp vải xuyên thấu ở thân trên, giúp làm nổi bật phụ kiện che ngực và hạn chế các sự cố hở hang.

ngoại giả, tại những lễ hội âm nhạc lớn, việc diện đồ khoe miếng dán ngực đã trở nên quen thuộc. Chúng trở thành một phần chẳng thể thiếu của giới trẻ, giúp họ biểu đạt cá tính riêng.

Sau thời kì dài xuất hiện trong làng mốt, các mẫu váy áo lộ miếng dán ngực dần được đón nhận hơn.



Có thể bạn sẽ muốn xem:


Guest blog - Thời trang nữ đang cải biến miếng dán ngực thành 'trang sức vòng một' Guest blog - Thời trang nữ đang cải biến miếng dán ngực thành 'trang sức vòng một'Eli Style Review8.8stars based on9reviews- Memphis City - Các nhà tạo mẫu, người mẫu nổi tiếng đang nắm quảng cáo thiên hướng diện váy áo lộ miếng dán. Điều này giúp mẫu phụ kiện kh...

Blogger Comments

  • Dịch vụ:
  • Guest Post |
  • Dịch Vụ SEO |
  • SEO Services |
  • Backlinks |
  • Organic Traffic |
  • Social Marketing |
  • Create SEO Website